Sau một thời gian dài ấp ủ, Riot đã chính thức hoàn tất việc làm lại hoàn toàn Skarner và bắt đầu hé lộ bộ kỹ năng mới độc đáo của vị tướng này.
Sau Dr Mundo và Udyr, Skarner là tướng tiếp theo trong LMHT được làm lại toàn diện từ cốt truyện, ngoại hình cho tới bộ kỹ năng (VGU) dựa trên cuộc bình chọn hằng năm của cộng đồng. Theo lịch trình ban đầu, Skarner làm lại được ra mắt trong năm 2023 nhưng vì nhiều vấn đề khác nhau, Riot trì hoãn đến đầu năm 2024 mới cho vị tướng này xuất hiện.
https://www.youtube.com/watch?v=xqiwNb8qEM0Trong những ngày qua, Skarner làm lại đã dần được hé lộ những hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, khác xa so với “Bò Cạp Kim Cương” trước đây. Và không để cộng đồng game thủ chờ đợi lâu, bộ kỹ năng mới của Skaner cũng nhanh chóng được giới thiệu với nhiều chi tiết đáng chú ý.
Vẫn là một tướng Đấu Sĩ có vai trò Đi Rừng/Đường Trên, Skarner giờ đây sẽ phù hợp với thời đại mới hơn nhờ khả năng chống chịu ổn định, độ cơ động và khả năng tạo đột biến khi đi gank hay giao tranh cực mạnh.
Chi tiết kỹ năng Skarner làm lại
Nội Tại
Các đòn đánh thường, chiêu Q và R của Skarner đặt điểm cộng dồn lên đối thủ. Khi đủ 3 cộng dồn, gây Sát Thương chảy máu theo phần trăm máu tối đa của đối thủ.
Chiêu Q
Skarner cường hóa 3 đòn đánh thường kế tiếp, tăng tầm đánh, tốc độ đánh và gây thêm sát thương lan. Đòn đánh thứ 3 sẽ ném ra một tảng đá lớn, gây thêm sát thương và làm chậm. Ngoài ra, Skarner có thể nhặt lại hòn đá này và ném theo hướng chỉ định để gây sát thương lần nữa.
Chiêu W
Skarner vận chiêu tạo Lá Chắn cho bản thân, gây sát thương và làm chậm đối thủ xung quanh.
Chiêu E
Skarner vào chế độ di chuyển nhanh (giống chiêu cuối Sion), có thể đi xuyên qua tường theo một khoảng cách nhất định. Nếu đâm trúng tướng và quái to thì sẽ đẩy chúng thêm một đoạn, đồng thời làm choáng nếu đẩy trúng tường. Skarner có thể tự ngắt kỹ năng này.
Có thể bạn muốn xem thêm: Chovy quyết cạnh tranh top 1 POG với Faker, không quan tâm slot Vòng 2 Playoffs
Chiêu R
Skarner vận sức trong giây lát, sau đó có thể kéo đến 3 ké địch ở phía trước gây trạng thái Áp Chế. Sau đó, Skarner có thể kéo chúng về hướng bất kì cho đến hết thời gian hiệu lực. Chiêu này không thể áp dụng cùng Tốc Biến trong thời gian Áp Chế.