Trang chủ » eSports » Liên Minh Huyền Thoại » Có thể bạn chưa biết – 8 kỹ năng “suýt” xuất hiện trong Liên minh huyền thoại

Có thể bạn chưa biết – 8 kỹ năng “suýt” xuất hiện trong Liên minh huyền thoại

Team XemGame | 10/05/2016 14:37

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Những kỹ năng này mà có mặt ở Đấu trường công lí, chắc sẽ vui biết bao.

Vạn vật đều phải phát triển, Liên minh huyền thoại cũng vậy. Có phát triển, có cải tiến thì lối chơi mới trở nên hấp dẫn và luôn lôi cuốn người chơi được, vì thế mà đội ngũ phát triển Riot liên tục tìm tòi sáng tạo những cái mới, nhằm tìm ra những cơ chế thú vị hay lối chơi mới tới các vị tướng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những kỹ năng suýt chút nữa đã được xuất hiện trong Liên minh huyền thoại, nhưng cuối cùng vì một số lí do lại phải loại bỏ nhé.

Urgot

Là một vị tướng bị hắt hủi, Urgot đã được lên kế hoạch làm lại từ lâu, nhưng tới giờ vẫn chưa thực hiện được, vì …. không thể tạo nên lối chơi đặc trưng của riêng mình. Một trong những ý tưởng khi thiết kế lại kỹ năng của Urgot là tạo nên một cái cổng năng lượng giống Cổng tăng tốc của Jayce ấy. Nhưng nó có khả năng khiến các kỹ năng từ đồng minh phân ra làm 3 và bắn ra các hướng khác nhau

Khỏi phải nói, trên lí thuyết thì kỹ năng này bá đạo và “lỗi” đến chừng nào. Mặc dù là một ý tưởng độc đáo, Riot cũng đành phải bỏ qua nó vậy.

Ulti của Ekko trước đây chỉ là kỹ năng thường

Có thể bạn chưa biết, thiết kế ban đầu của Ekko lấy ulti  Đột phá thời gian thay cho Lưỡng giới đồng quy hiện tại, và chỉ có hồi là 20s thôi.

Azir tạo cát trên bản đồ

Azir ban đầu được thiết kế giống một pháp sư bình thường thôi, nhưng chủ đề chính sẽ tập trung xoay quanh tương tác với cát. Hắn sẽ tạo ra cát ngẫu nhiên ở trên bản đồ, hắn được tăng tốc độ di chuyển khi đi gần nó, và các kỹ năng có thể tương tác với cát. Tuy nhiên, điều này khiến lối chơi hơi đơn điệu chỉ tập trung ở những khu vực có cát

Caitlyn có khả năng tạo bụi rậm trên bản đồ?

Là một trong những tướng được thiết kế lâu đời nhất, lúc đầu Riot dự tính cho Caitlyn thay vì đặt những cái bẫy nhỏ nhỏ xinh xinh như hiện tại, thì là đặt hẳn … 1 cái bụi rậm xuống để lẩn trốn và thả diều kẻ địch.

Vì nền đồ họa và công nghệ thời đó còn chưa phát triển, ý tưởng này đành phải xếp xó, tuy nhiên cho tới ngày nay, tương tác với bụi rậm vẫn còn được giữ lại trong kỹ năng của Caitlyn (nội tại)

Udyr có khả năng tạo các bãi quái rừng

Đại khái có người nào đó trong đợt update đấu sĩ đưa ra đề nghị làm lại Udyr, hắn ta sẽ có khả năng tạo những bãi quái rừng mới, bất kì ai ăn được sẽ có những bùa lợi mạnh mẽ, điều này nhằm tạo tính cạnh tranh hơn. Lẽ dĩ nhiên ý tưởng này bị vùi dập ngay trong trứng nước….

Shaco lao đầu vào kẻ địch rồi tạo phân thân?

Trong phiên bản lỗi của chiêu cuối này, hắn sẽ lao mình vào kẻ địch, tại nơi tiếp xúc sẽ sinh ra một phân thân của Shaco. Tuy nhiên kỹ năng này lại gặp một lỗi lớn là khi đụng phải Tường gió của Yasuo, hắn sẽ …. văng ra khỏi bản đồ.

Tahm Kench có nội tại làm mù

Ở thiết kế ban đầu, Tahm Kench dự tính sẽ có nội tại làm giảm tầm nhìn của kẻ thù xung quanh theo thời gian, và mức tối đa thì sẽ gần như bị bắn mù bởi Quinn.

Soraka có Hòm bảo hộ là kỹ năng?

Đây là một trong số những ý tưởng cho việc làm lại Soraka trước đây, Q sẽ tạo ra 1 vùng hối máu và giải trừ các hiệu ừng khống chế (giống như Hòm bảo hộ).

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Đánh giá: 7.5 sao (2774 lượt)

▪ HĐH: PC

▪ Thể loại: MOBA

▪ Nhà phát hành: VNG

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày