Mới đây, Valve đã tiếp tục tung ra bản cập nhật cho DOTA 2 với phiên bản sửa khá nhỏ.
GAMEPLAY
Thời gian hồi sinh giờ thay đổi từ 4 x level thành 5 + 3.8 x level của hero. Thời gian tối đa vẫn là 100s ở level 25.
Tăng lượng tiền thưởng khi phá hủy barrack Melee/Range từ 125/75 lên 175/100.
HEROES
Tidehunter
- Anchor Smash giảm AOE từ 400 xuống 375.
1 nerf không quá tay đối với Tide, giảm bớt khả năng đi lane tương đối imba của hero này với các meelee hero đối đầu.
Brewmaster
- Hurl Boulder giảm lượng dam từ 100 xuống 50
Tương tự với Tide, đây là một nerf không đáng kể, giảm chút sức mạnh của một mid đang thịnh hành.
Slark
- Pounce giảm lượng dam từ 55/110/165/220 xuống 50/100/150/200.
Đây là lần nerf Pounce thứ 3 liên tiếp của Slark, lượng burst dam combo tới từ cả magic lẫn dam tay trong một thời gian ngắn của hero này vẫn là rất mạnh.
Juggernaut
- Armor giảm 1
- Omnislash giảm AOE từ 400 xuống 350
Lần nerf Jugg đầu tiên kể từ phiên bản 6.49 năm 2007, tức là đã 7 năm rồi (lol). Có lẽ Icefrog đã thấy sợ trào lưu Jugg Phase + Mask of Madness khá imba thời gian gần đây.
Faceless Void
- Chronosphere tăng mana cost từ 150/175/250 lên 150/225/300.
Chịu chung số phận nerf dần đều giống Slark tuy nhiên cũng không đáng kể.
Vengeful Spirit
- Magic Missile tăng cooldown từ 10 giây lên 13/12/11/10.
Đây là một skill stun tương đối mạnh, cần nerf 1 chút là đúng khi winrate của VS gần đây khá cao trong đấu trường chuyên nghiệp, việc này sẽ khiến người chơi cần max stun sớm hơn thay vì một số build tăng 1 điểm còn lại cộng vào aura và wave để push.