Một bản cân bằng cho Dota Underlords đã ra mắt sáng nay, với rất nhiều thay đổi đáng chú ý.
Dragon Alliance trong DOTA Underlords cực kì yếu ớt và không mang đến tác dụng gì nhiều khi cần đến 3 quân cờ. Hầu như chẳng ai chơi Long tộc cả, vì thế mà Valve đã phải vào cuộc nhằm làm cho game đa dạng hơn về mặt chiến thuật. Những thay đổi cụ thể gồm:
Thay đổi sức mạnh Hero
- Dragon Alliance: Chỉ yêu cầu 2 units để kích hoạt
- Dragon Alliance: Giờ sẽ mở khóa thêm 1 kỹ năng bị động cho từng thành viên của Alliance
- Dragon Knight: Breathe Fire trở thành kỹ năng gốc của hắn
- Dragon Knight: DK giờ sẽ hóa Dragon Form ngay từ đầu trận
- Dragon Knight: HP tăng lên thành 1000/2000/4000
- Dragon Knight: Cho thêm +10 HP Regenaration
- Puck: Dragon Alliance mở khóa thêm kỹ năng “Phase Shift”: cho phép Puck biến tới vị trí hiện tại của Illusory Orb
- Viper: Dragon Alliance mở khóa thêm kỹ năng “Corrosive Skin”: tăng kháng phép và giảm tốc độ đánh của kẻ địch khi tấn công Viper
Thay đổi Trang bị và Global Item (Đồ chung)
- Troll Global Item (Coordinated Assault): Giờ sẽ stack (chồng) với nhau
- Pocket Sand: Giờ làm chậm mana tăng thêm khi nhân sát thương xuống 50%
- Pocket Sand: Hiệu ứng Debuff ảnh hưởng lên kẻ địch ngẫu nhiên trong bán kính 2 ô nếu không có units nào trong bán kính một ô xung quanh assassin
- Keeper of the Light: Illuminate giờ sẽ tiêu tốn 150 mana
- Keeper of the Light: HP giảm xuống còn 550/1100/2200.
- Desperate Measure: Tăng lượng hồi mana bằng lượng sát thương khi nhận / gây sát thương
- Wicked Intent: Giờ sẽ chặn HP Regen
- Scrappy Alliance: Cung cấp 8 Giáp và 9 HP Regen. Gấp đôi lượng cung cấp nếu đội quân của bạn ít hơn đối thủ
- Knight Alliance:. Giờ sẽ làm giảm 15/25/35% sát thương nhận vào và thêm 20/25/30% khi đứng bên cạnh một Knight khác.
- Chaos Knight: Sát thương gây ra tăng từ [40-110, 80-220, 160-440] lên [55-135, 110-240, 200-480].
- Boots of Speed: Giờ đổi thành Tranquil Boots. Passive hồi 16 máu mỗi giây và cộng 100% tốc độ di chuyển.
- Item mới – Pipe of Insight: + 50% Kháng phép. Khi kẻ địch đầu tiên có 100% mana, tạo khiên chặn 400 sát thương phép cho đồng đội trong bán kính 1 ô (Chỉ dùng 1 lần trong 1 trận)
Thay đổi gameplay chung
- Điều chỉnh lại bàn chơi: Ánh sáng và cường độ đổ bóng
- Âm thanh khi đánh nhau từ bàn chơi của những người chơi khác giờ đã có thể nghe thấy
- Logic lựa chọn đối thủ mới: Dựa trên những ý kiến từ cộng đồng về việc liên tục gặp cùng một đối thủ trong nhiều round khác nhau
- PC/Mobile: Nhiều chỉnh sửa về hiệu suất
- Mobile: Sửa lỗi tính toán sai bộ nhớ khi download dữ liệu
- Sửa lỗi thống kê của các unit không hiển thị đầy đủ các items và equipment khi đang chờ trận đấu bắt đầu
- Sửa lỗi AI đồng minh không sử dụng spells sau khi Pudge kéo được kẻ địch
- AI giờ sẽ sử dụng spells lên khu vực mục tiêu đứng thay vì vị trí của mục tiêu. Sửa lỗi Spells lên các mục tiêu đang ở trên không trung
- Mobile: Sửa lỗi chế độ ‘Australia” trong game – Sửa lỗi một số thiết bị Android khi vào game bị lộn ngược.