Trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết kỹ năng của từng tướng 1 vàng trong bộ tướng mới của ĐTCL mùa 13.
Với chủ đề Bước Vào Arcane, ĐTCL Mùa 13 có tới 60 tướng mới (10 tướng độc quyền Arcane), số lượng tướng khủng như thế sẽ khiến người chơi dễ loạn khi làm quen với mùa mới. Do chỉ 1 tuần sau mùa mới sẽ cập bến để tránh spoiler quá nhiều Arcane mùa 2 nên chúng ta sẽ khá gấp rút trong việc cập nhật thông tin đấy.
Vậy thì hôm nay hãy cùng Xemgame bước vào loạt bài tìm hiểu chi tiết từng tướng, Tộc/Hệ hay cơ chế mùa 13 nhé. Trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết kỹ năng của từng tướng 1 vàng trong bộ tướng mới này.
Có thể bạn muốn xem thêm: ĐTCL Mùa 13: Chi tiết kỹ năng 11 tướng độc quyền
ĐTCL Mùa 13: Toàn tập Tộc Hệ và kỹ năng của các tướng 5 vàng
ĐTCL mùa 13: Tổng quan hiệu ứng của các Hệ mới
ĐTCL mùa 13: Tổng quan hiệu ứng của các Tộc mới
Tổng quan ĐTCL mùa 13: Hàng loạt tướng độc quyền, cơ chế mới Dị Thường
TƯỚNG 1 VÀNG
Amumu : Người Máy/Cảnh Vệ
Nội tại : Giảm thiểu sát thương nhận vào 12/15/25.
Mỗi giây, gây sát thương 10/15/25 AP sát thương phép tới kẻ địch kề bên.
Darius : Chinh Phạt/Cảnh Vệ
Xoay rìu, gây 240% STVL cho kẻ địch xung quanh và hồi lại 150/175/200 máu (dựa trên AP). Làm chảy máu gây 200% SMCK thành sát thương vật lý trong 4 giây.
Draven : Chinh Phạt/Võ Sĩ Giác Đấu
Nội tại : Nếu Draven có lưỡi rìu cường hóa trên tay, nó sẽ thay thế đòn đánh kế tiếp gây thêm 160% SMCK + 10/15/25% (SMPT) sát thương vật lý. Lưỡi rìu quay về tay sau khi tấn công kẻ địch.
Kích hoạt : Xoay lưỡi rìu
Irelia : Nổi Loạn/Vệ Binh
Bước vào thế phòng thủ và nhận 400/475/575 (SMPT) lá chắn giảm dần trong 3 giây. Khi nó mất hết, gây 70/100/150 (SMPT) sát thương phép thuật + 30% sát thương đã chịu lên các mục tiêu ở gần và trước mặt Irelia.
Lux : Học Viện/Pháp Sư
Cho 160/180/240 (SMPT) lá chắn cho đồng minh thấp máu nhất. Đòn đánh kế tiếp cường hóa Lux gây 360/540/900 (SMPT) sát thương phép.
Maddie : Cảnh Binh/Xạ Thủ
Bắn ra 6 đường đạn về kẻ địch xa nhất gây 125/125/140% SMCK + 10/15/25% SMPT sát thương vật lý cho kẻ địch trúng phải.
Morgana : Hội Hồng Đen/Tiên Tri
Nguyền rủa kẻ địch chưa bị gần nhất, gây 500/750/1150 (SMPT) sát thương phép trong 10 và giảm lá chắn của chúng có thể nhận đi 50%.
Powder : Gia Đình/Tái Chế/Mai Phục
Ném một con khỉ đồ chơi đến đám đông kẻ địch, gây 1 vụ nổ trong 2 ô. Kẻ địch chịu 305/460/680 (SMPT) sát thương phép, giảm sát thương đi 33% cho mỗi ô so với trung tâm vụ nổ.
Gây hiệu ứng giảm hồi máu và đốt 1% Máu trong 5 giây.
Singed : Hóa Chủ/Vệ Binh
Nhận thêm Chống Chịu và cho 2 đồng minh đã gây nhiều sát thương nhất trong vòng đấu này 100/120/160% tốc đánh, giảm dần trong 4 giây.
Steb : Cảnh Binh/Đấu Sĩ
Nội tại : Khi được hồi máu, chia sẽ 25% lượng máu đã hồi cho 2 đồng minh gần nhất
Kích hoạt : Hồi lại 270/310/360 (SMPT) và tấn công kẻ địch gây 260/390/585 (SMPT) sát thương phép.
Zyra : Thí Nghiệm/Pháp Sư
Bắn ra dây leo đến mục tiêu của mình, làm choáng trong 1 giây và gây 260/390/585 (SMPT) sát thương phép. Kế đến 2 dây leo nhỏ, sẽ bắn đến 2 kẻ địch gần nhất và gây 80/120/180 (SMPT) sát thương phép.
Hiệu ứng Thí Nghiệm : Sát thương từ kỹ năng làm kẻ địch chảy máu thêm sát thương chuẩn trong 3 giây.
Violet : Gia Đình/Võ Sĩ Giác Đấu
Đấm 2 kẻ địch gây 135/135/140% (SMCK) sát thương vật lý mỗi kẻ. Và rồi đấm móc lên, gây 400/400/425% SMCK + 40/60/90% SMPT sát thương vật lý và làm choáng chúng trong thoáng chốc.
Vex : Nổi Loạn/Tiên Tri
Gây 200/300/450 (SMPT) sát thương phép cho mục tiêu và tạo nên một vùng bóng tối 1 ô quanh chúng. Sau một khoảng trễ, gây thêm 100/150/225 (SMPT) sát thương phép cho kẻ địch trong vùng đó.
Trundle : Phế Liệu/Đấu Sĩ
Hồi 160/190/230 (SMPT) và cắn mục tiêu gây 280% (SMCK) sát thương vật lý. Cả 2 hiệu ứng đều có thể tăng thêm 75% tác dụng dựa trên máu đã mất của Trundle.