Trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết kỹ năng của từng tướng 2 vàng trong bộ tướng mới của ĐTCL mùa 13.
Với chủ đề Bước Vào Arcane, ĐTCL Mùa 13 có tới 60 tướng mới (10 tướng độc quyền Arcane), số lượng tướng khủng như thế sẽ khiến người chơi dễ loạn khi làm quen với mùa mới. Do chỉ 1 tuần sau mùa mới sẽ cập bến để tránh spoiler quá nhiều Arcane mùa 2 nên chúng ta sẽ khá gấp rút trong việc cập nhật thông tin đấy.
Vậy thì hôm nay hãy cùng Xemgame bước vào loạt bài tìm hiểu chi tiết từng tướng, Tộc/Hệ hay cơ chế mùa 13 nhé. Trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết kỹ năng của từng tướng 1 vàng trong bộ tướng mới này.
Có thể bạn muốn xem thêm: ĐTCL Mùa 13: Chi tiết kỹ năng 11 tướng độc quyền
ĐTCL Mùa 13: Toàn tập Tộc Hệ và kỹ năng của các tướng 5 vàng
ĐTCL mùa 13: Tổng quan hiệu ứng của các Hệ mới
ĐTCL mùa 13: Tổng quan hiệu ứng của các Tộc mới
Tổng quan ĐTCL mùa 13: Hàng loạt tướng độc quyền, cơ chế mới Dị Thường
ĐTCL Mùa 13: Chi tiết kỹ năng dàn tướng 1 vàng
TƯỚNG 2 VÀNG
Akali : Nổi Loan/Cực Tốc
Ném 1 phi tiêu vào kẻ địch gây 80/120/185 (SMPT) sát thương phép và đánh dấu khiến chúng nhận thêm 15% sát thương trong 4 giây. Rồi nhảy xa khỏi chúng, sau một quãng trễ nhảy ngược trở lại gây thêm 240/360/600 (SMPT) sát thương phép.
Camille : Cảnh Binh/Phục Kích
Đá vào mục tiêu gây 165/250/458 (SMCK/SMPT) sát thương thích ứng (gây sát thương vật lý/phép thuật dựa trên lượng giáp/kháng phép nào của địch ít hơn). Hồi lại máu bằng 40% sát thương đã gây.
Leona : Học Viện/Vệ Binh
Tăng cường bản thân trong 3 giât, nhận 50% (SMPT) Chống Chịu. Sau đó gây 115/175/270 (SMPT) sát thương phép cho kẻ địch kề bên.
Nocturne : Người Máy/Cực Tốc
Trong 6 giây, các đòn đánh lan ra xung quanh và khiến kẻ địch chảy máu gây 93/142/245 (SMCK) sát thương vật lý trong 1 giây.
Rell : Chinh Phục/Vệ Binh/Tiên Tri
Nhận 300/350/400 (SMPT) lá chắn trong 4 giây. Sau đó dùng thương đâm kẻ địch theo đường thẳng gây 120/180/270 (SMPT) sát thương phép và đánh cắp 10/12/15 giáp/kháng phép kẻ địch trúng chiêu.
Renata Glasc : Hóa Chủ/Tiên Tri
Bắn ra những hỏa tiễn, đi qua đồng minh sẽ nhận 95/120/150 (SMPT) lá chắn trong 3 giây. Khi các hỏa tiễn trúng kẻ địch, gây 280/420/650 (SMPT) sát thương phép cho mục tiêu và 140/210/325 (SMPT) sát thương phép cho kẻ địch xung quanh.
Sett : Nổi Loan/Đấu Sĩ
Kéo kẻ địch từ 2 phía về chính giữa, gây 180/270/420 (SMPT) sát thương phép và làm choáng trong 1.5/1.5/2 giây. Nếu chỉ 1 kẻ địch bị giữ lại, sát thương và làm choáng được tăng thêm hiệu quả 50%.
Tristana : Sứ Giả/Pháo Binh
Bắn 1 quả đại bác vào kẻ địch, gây 271/406/611 (SMCK) sát thương vật lý. Nếu kẻ địch bị hạ gục, quả đại bác nảy qua kẻ địch gần nhất, gây sát thương vượt trội. Mỗi lần hiệu ứng này kích hoạt, nhận thêm 1% SMCK.
Urgot : Thí Nghiệm/Võ Sĩ Lồng Sắt/Pháo Binh
Bắn ra 1 khối chất nổ, gây 185/275/446 (SMCK) sát thương vật lý cho kẻ địch và 110/163/261 (SMCK) sát thương vật lý cho những kẻ kế bên. 20% trù giáp trong 6 giây.
Hiệu ứng Thí Nghiệm : Khi giao tranh bắt đầu và sau mỗi lần dùng chiêu, nhảy tới gần mục tiêu, nhận lá chắn bằng 8% Máu và 20% tốc đánh trong 5 giây.
Vander : Gia Đình/Giám Sát
Dừng tấn công và vào thế thủ trong 2.5 giây, nhận thêm 100/125/150 (SMPT) giáp/kháng phép. Sau đó gây 200/300/450 (SMCK) sát thương vật lý, tăng thêm 75/113/169 (SMCK) sát thương vật lý cho mỗi tướng 1 và 2 vàng có trong đội hình.
Vladimir : Hoa Hồng Đen/Giám Sát/Pháp Sư
Hồi 190/230/280 (SMPT) Máu và gây 140/210/325 (SMPT) sát thương phép cho mục tiêu.
Zeri : Hội Ánh Lửa/Xạ Thủ
Nội tại : mỗi 3 đòn đánh được thay bằng một ánh chớp gây 96/143/212 (SMCK) sát thương vật lý cho mục tiêu chính và 48/72/106 (SMCK) sát thương vật lý cho 2 kẻ địch gần bên.
Ziggs : Phế Liệu/Thống Trị
Ném quả bom chính gây 160/240/375 (SMPT) sát thương phép cho mục tiêu đang tấn công. 3 quả bom mini cũng được thả ra và gây 80/120/180 (SMPT) sát thương phép cho những kẻ địch ngẫu nhiên.