Trong LMHT 14.8 Graves và Skarner có người lên voi có người xuống chó – nên Riot Games phải nhanh chóng ra bản vá b để điều chỉnh lại.
LMHT 14.8 vừa ra mắt được 2 ngày, nhưng có vẻ như sức mạnh của Skarner (vừa được buff) quá vượt trội so với các vị tướng khác, song song với đó thì những thay đổi của Graves với cơ chế nạp đạn mới quá tồi tệ.
Do vậy Riot Games rất nhanh chóng đã ra mắt một bản hot fix để đưa chúng về vị trí cũ, những thay đổi mới được liệt kê như sau :
Graves:
Nội tại : Tốc Độ Đánh gia tăng từ các nguồn không phải cấp độ đối với thời gian nạp đạn tăng thêm 35% => loại bỏ
Chỉ số cơ bản – tốc đánh cộng thêm theo cấp : 2.6% ⇒ 3.0%
Skarner:
Nội tại – sát thương : 7-12% máu tối đa ⇒ 7-10%
Q: Sát thương Mặt Đất Vỡ Vụn 10/25/40/55/70 (+60% AD) (+6% Máu cộng thêm Skarner) ⇒ 10/25/40/55/70 (+60% AD) (+5% Máu cộng thêm Skarner)
Q: Sát thương Chấn Động: 10/25/40/55/70 (+60% AD) (+6% Máu cộng thêm Skarner) (+15% Máu tối đa mục tiêu) ⇒ 10/25/40/55/70 (+60% AD) (+5% Máu cộng thêm Skarner) (+15% Máu tối đa mục tiêu)
W: sát thương 50/75/100/125/150 (+80% AP) ⇒ 50/70/90/110/130 (+80% AP)
Có thể bạn muốn xem thêm: Fan gửi xe tải chỉ trích T1 Zeus, dẫn chứng bằng loạt KDA tệ hại trong 4 trận Chung kết
Theo đó, thì Skarner đang ngày càng chứng tỏ sức mạnh của mình ở ngay cả những vị trí không phù hợp như Hỗ Trợ, do vậy Riot Games phải có điều chỉnh ngay để vị tướng này về đúng vị trí của mình. Bên cạnh đó thì sự bất tiện trong lối chơi của Graves ở 14.8 cũng được trả lại như cũ kèm theo một số buff về tốc đánh để vị tướng này không còn gây khó chịu khi chơi nữa.