Cùng đến với những tin tức nóng hổi nhất liên quan đến Urgot, Gangplank và Varus.
Những thay đổi của Urgot ở phiên bản 4.15
Khi được hỏi về một số thay đổi liên quan đến Urgot đã được nhắc tới trước đó nhưng lại không có mặt trong phiên bản 4.15, Meddler giải thích mục đích của những thay đổi gần đây:
“Chúng tôi quyết định đi theo hướng thay đổi những mặt mà chúng tôi tự tin hơn, và rồi xem xét chúng ảnh hưởng đến Urgot như thế nào trước khi đi vào những thay đổi mang tính thử nghiệm như tăng giảm lượng năng lượng sử dụng kĩ năng W. Urgot vẫn có một số vấn đề cốt lõi chưa được giải quyết, vì vậy chúng tôi cần phải thận trọng khi gia tăng sức mạnh cho hắn một cách trực tiếp.”
Cùng với việc Urgot sẽ vẫn cần thêm những thay đổi, Meddler nhấn mạnh lại rằng ông vẫn có ý tưởng cho một cuộc làm lại trong tương lai:
“Chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc làm lại và gần như chắc chắn sẽ bao gồm một số thay đổi đáng kể. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, do đó những thay đổi nhỏ hơn ở thời điểm hiện tại sẽ có mục địch thử nghiệm và khiến Urgot“đỡ bị hắt hủi hơn” cho đến khi đó.”
Gangplank được chỉnh sửa chiêu cuối
Meddler đồng thời cũng nhận xét rằng toàn đội mong muốn sẽ được sớm thử nghiệm một phiên bản ổn định hơn cho chiêu cuối của Gangplank, một phần của việc cải tiến lối chơi của hắn trong tương lai.
“Đúng vậy, chúng tôi đang chuẩn bị thử nghiệm một phiên bản ổn định hơn của chiêu cuối này, hy vọng là ở một phiên bản sắp tới (vẫn cần một số điều chỉnh về mặt hình ảnh, vì vậy chưa thể cam kết một thời điểm chính xác). Đây là một phần của việc làm lại Gangplank, điều đã khá ổn khi thử nghiệm và hứa hẹn là sự thay thế phù hợp. Chúng tôi đã loại bỏ sai số ngẫu nhiên của chiêu cuối này (điều mà thường dẫn đến những tình huống sai sót mà người Gangplank không có cách gì để khắc phục).
Khi được hỏi về thời điểm chính xác, Meddler trả lời:
“Theo suy đoán của tôi thì có thể là trong đôi ba phiên bản sắp tới thôi”.
Phản hồi về chiêu Q của Varus
Meddler cũng đã xuất hiện trên các diễn đàn và hỏi ý kiến của những người chơi về đường định hướng mới cho chiêu Q của Varus:
“Chào tất cả các bạn,
Một vài phiên bản trước đây, chúng tôi đã thêm vào một đường định hướng bên cạnh bán kính niệm cho kĩ năng Q của Varus (Mũi Tên Xuyên Phá). Đã đến lúc tôi hi vọng rằng sẽ nhận được phản hồi về việc các bạn cảm thấy nó như thế nào. Hữu dụng? Gây phân tâm? Hoặc có hay không cũng không ảnh hưởng gì?
Có một ý kiến cho rằng không nên bỏ nó đi, mà nên chuyển nó trở thành một lựa chọn. Nếu người chơi dùng hoàn toàn Chọn Phím Nhanh thì đường định hướng đó sẽ không hiển thị. Tôi nghĩ đó sẽ là giải pháp lâu dài mà tôi muốn hướng tới, và điều này cần một số điều chỉnh từ bộ phận kĩ thuật. Do đó tôi muốn hỏi ý kiến mọi người về một ý tưởng nào có thể làm vừa lòng tất cả người chơi.”