Kled cùng với Skaarl đã đổ bộ Liên Minh Huyền Thoại.
Riot Games đã chính thức cho ra mắt vị tướng thứ 132 của Liên Minh Huyền Thoại. Và đúng như dự đoán, Kled xung trận với chú thú cưỡi của mình có tên là Skaarl với bộ kỹ năng vô cùng thú vị.
Lính tráng Noxus bàn tán nhiều về gã Yordle sát nhân có tên Kled. Họ quả quyết rằng hắn tham gia mọi chiến dịch các binh đoàn Noxus phát động, giành được mọi danh hiệu, và chưa từng lùi bước khỏi một trận đánh nào. Như bao câu chuyện anh hùng khác, khó mà tin nổi những thứ này. Nhưng có một phần trong truyền thuyết về Kled là không thể chối bỏ: khi cưỡi Skaarl (con chiến mã hèn nhát của hắn) lâm trận, Kị Sĩ Cáu Kỉnh chiến đấu ác liệt để bảo vệ thứ thuộc về hắn… và chiếm lấy bất kỳ thứ gì hắn có thể.
Kĩ năng
Nội tại – Skaarl Thằn Lằn Hèn Nhát
Con thú cưỡi Kled nửa tin nửa ngờ, Skaarl, có thanh máu riêng và chịu sát thương thay cho Kled khi cả hai xuất trận cùng nhau. Skaarl nhận được máu cộng thêm từ trang bị, ngọc, bảng bổ trợ như Kled. Khi thanh máu xuống còn không, nó bỏ chạy, để mặc Kled chiến đấu một mình.
Khi đơn độc chiến đấu, các kỹ năng của Kled thay đổi và hắn được tăng tốc khi hướng về phía tướng địch. Kled có thể lấy lại lòng can đảm cho Skaarl và gọi nó trở về bằng cách tấn công trụ, tướng, hoặc quái khủng.
Q (Đi ngựa) – Dây Thừng Bẫy Gấu
Kled ném dây thừng có buộc bẫy gấu ở đầu, gây sát thương tất cả kẻ địch đi qua và quấn vào tướng địch đầu tiên trúng phải. Nếu Kị Sĩ Cáu Kỉnh đứng gần mục tiêu bị bắt trong hai giây, hắn sẽ thu dây lại, kéo mục tiêu về phía hắn đồng thời làm chậm và gây sát thương tương đối. Kỹ năng gây thêm sát thương lên tướng.
Kled bắn ra một chùm đạn về hướng chỉ định và tự đẩy lùi hắn ra sau.
W – Khuynh Hướng Bạo Lực (Nội tại)
Đòn đánh thường của Kled khiến hắn nổi điên, tăng tốc độ đánh cho bốn cú tiếp theo. Đòn đánh nổi điên thứ tư gây thêm sát thương dựa trên máu tối đa của mục tiêu.
E (Chỉ đi ngựa) – Cưỡi Ngựa Đấu Thương
Kled và Skaarl lao tới khu vực chỉ định, gây sát thương cho tất cả kẻ địch trên đường và tạm thời được tăng mạnh tốc độ di chuyển. Nếu Cưỡi Ngựa Đấu Thương trúng tướng hoặc quái to, Kled và Skaarl có thể tái kích hoạt kỹ năng để lướt ngược lại xuyên qua mục tiêu bị đâm trúng, gây sát thương lần nữa.
R (Chỉ đi ngựa) – Xung Phooong!!!
Kled và Skaarl xông tới vị trí chỉ định, tạo dựng dần một lớp lá chắn và tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh sau lưng. Skaarl sẽ lao vào kẻ địch đầu tiên va phải, húc mạnh vào hắn để gây sát thương theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu.