Chỉnh sửa hình ảnh nhỏ cho Alistar
Alistar Địa Ngục được chỉnh sửa lại màu sắc bộ giáp cho sáng hơnmột chút
Alistar Ngưu Ma Vương được chỉnh sửa cặp sừng to hơn một chút
Vì có một mô hình mới khi cân bằng hình ảnh nên Alistar Hậu Vệ cũng được chỉnh sửa sao cho hợp với đôi giày mới rất đẹp
Chỉnh sửa màu sắc Zz’Rot
Trang bị Zz’Rot (Cổng Hư Không) sắp ra mắt lại được chỉnh sửa, lần này là chỉnh sửa màu sắc cổng Hư Không cho tươi tắn hơn một chút
Chỉnh sửa cân bằng
Lưu ý: Những chỉnh sửa cân bằng này chỉ mang tính chất thử nghiệm và có thể không xuất hiện trên phiên bản chính thức. Đừng đặt quá nhiều kì vọng nhé!
Corki
- Thảm Lửa(W) tiêu hao năng lượng tăng từ
80lên 100
[Lưu ý: Trong hôm qua, kĩ năng này đã bị chỉnh sửa tăng lượng năng lượng tiêu hao từ 50 lên 80]
Hecarim
- Càn Quét (Q) năng lượng tiêu hao giảm từ
24/26/28/30/32xuống 20/23/26/29/32
Nautilus
- Cơn Giận Của Người Khổng Lồ (W) giá trị lớp giáp được thay đổi:
- Lượng giáp cơ bản được giảm từ
100/150/200/250/300xuống 65/70/75/80/85 - Lượng giáp giờ đây tỷ lệ với 7/9.5/12/14.5/17% TỔNG LƯỢNG MÁU của Nautilus thay vì
15% LƯỢNG MÁU CỘNG THÊM của Nautilus
Skarner
- Đuôi Bọ Cạp (E) thời gian hồi chiêu tăng từ
12/11/10/9/8 giâylên 12/11.5/11/10.5/10 giây
[Lưu ý: Trong hôm qua, kĩ năng này đã được giảm thời gian hồi chiêu từ 12 giây ở mọi cấp độ xuống 12/11/10/9/8 giây, nên nhìn chung Skarner vẫn được tăng sức mạnh so với phiên bản 4.21]
Các trang bị đi rừng
Những thay đổi hôm qua về việc tăng lượng sát thương theo thời gian của các trang bị đi rừng đã bị loại bỏ
Đao Đụng Độ, Vũ Khí Kiểm Lâm, Dao Đạo Tặc, Gươm Truy Tung
- Nội tại – Người đi rừng: Sát thương phép mỗi đòn đánh lên quái vật theo 2 giây giảm từ 60 trở về 45
Rựa Thợ Săn
- Nội tại – Người đi rừng: Sát thương phép mỗi đòn đánh lên quái vật theo 2 giây giảm từ 44 trở về 30
>>Tâm sự của game thủ thích chơi Liên Minh Huyền Thoại hơn Dota 2
Chuyển trang để xem thêm