Chỉ số Sát Lực – nghe có vẻ oách đấy, nhưng chưa chắc nhiều người thật sự hiểu về nó.
Hàng loạt những thay đổi của giai đoạn Tiền Mùa Giải, và dĩ nhiên, có rất nhiều thắc mắc đến từ người chơi mà không phải ai cũng có thể giải quyết. May thay, chúng ta đã có Fearless, và anh ở đây để nói thêm về chỉ số mới trong trò chơi mang tên: Sát Lực.
Chào các bạn!
Ngày hôm nay, chúng tôi thấy rất nhiều người chơi thắc mắc về chỉ số Sát Lực mới này, và tôi ở đây để giải thích cho các bạn về nó, cũng như giải thích tại sao chúng tôi lại đưa chỉ số này vào trò chơi.
Đầu tiên, về các thay đổi:
Xuyên giáp cộng thẳng đã bị thay thế bởi chỉ số mới mang tên Sát Lực. Chúng tôi đã tiến hành đổi tên, và có vài lý do như sau. “Xuyên giáp cộng thẳng” là một cụm từ dẫn tới khá nhiều những sự mơ hồ. Bằng cách này, bạn sẽ hiểu là chỉ số đó sẽ tốt khi đối đầu với những mục tiêu lên nhiều giáp, tuy nhiên, cách nó hoạt động lại hoàn toàn ngược lại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã thay đổi một chút về cách hoạt động của chỉ số mới này, và hi vọng rằng, người chơi sẽ có thể hiểu được nó khác nhau ở đâu, cũng như giá trị thực của nó.
Sát Lực giờ sẽ cho chủ sở hữu một lượng xuyên giáp thẳng kết hợp giữa lượng cơ bản, và lượng tỉ lệ theo cấp độ của mục tiêu.
Công thức của nó sẽ là 0.4X + [((0.6X * Y)/18) = Lượng Xuyên Thẳng], X ở đây chính là Sát Lực và Y là cấp độ của mục tiêu. Đây cũng sẽ là chỉ số có khả năng chúng tôi thay đổi khi chúng tôi bắt đầu có thêm những thông tin về việc cân bằng.
Mục tiêu ở đây, đó là giảm bớt ảnh hưởng của những thích khách lăn cầu tuyết cùng với một tấn trang bị xuyên thẳng từ sớm, cũng như tăng độ hiệu quả của thích khách khi thời gian trận đấu kéo dài, đặc biệt là khi bị dẫn trước.
Tóm tắt : Lượng xuyên giáp sẽ tăng dần đều theo thời gian chứ không cố định như trước nữa. Bạn có thể xuyên được nhiều giáp của tướng cấp độ cao hơn mình nhưng không hiệu quả trong trường hợp ngược lại.