Nếu như những thay đổi này thành sự thật, nhiều khả năng Rammus sẽ trở thành một dạng tướng hỗn hợp với khả năng gây sát thương trên đòn đánh cực nhiều trong phiên bản 7.10
Những thông tin đầu tiên về thay đổi trong phiên bản 7.10 không khỏi làm chúng ta phấn khích với việc làm lại Ezreal Vũ Khí Tối Thượng hay trang phục mới của Caitlyn. Nhưng bên cạnh đó, một trong những thay đổi không kém phần quan trọng đó chính là vị tướng vốn mệnh danh cực kì dễ chơi và quen thuộc với newbie là Rammus đã chuản bị lên bàn mổ xẻ. Hãy cùng điểm qua những thay đổi (dự kiến) của Rammus trong thời gian sắp tới nào.
Nội tại Vỏ Gai
- [Bỏ] Đổi 25% giáp thành STVL
- [Mới] Rammus gây 8-20 (+10% giáp) STPT trên mỗi đòn đánh.
Chiêu Q Quả Cầu Tốc Độ
- Tốc độ tối đa từ 155% thành 145+5% mỗi cấp
- Thời gian sử dụng tăng lên 7 từ 6
- Sát thương giảm xuống từ 100/150/200/250/300 (+100% AP) thành 100/135/170/205/240 (+60% AP)
- Hồi chiêu giảm từ 16/14.5/132/11.5/10 thành 16/13.5/11/8.5/6
- Làm chậm tăng lên từ 20/25/30/35/40% thành 40/50/60/70/80%
- Thời gian làm chậm giảm từ 2 thành 1
- [Mới] Q giờ là kĩ năng cần vận và có thể bị vô hiệu hoá
Chiêu W Thế Thủ
- Giáp thêm thay đổi từ 40/60/80/100/120 thành [20 + 50/55/60/65/70%]
- Kháng phép thêm thay đổi từ 40/60/80/100/120 thành [20 + 50/55/60/65/70%]
- Hồi chiêu giảm từ 14s còn 6s
- [Mới] Làm chậm Rammus 60% khi sử dụng
- [Mới] Có thể tắt chiêu thức sớm
- [Mới] Khi W đang được sử dụng, sát thương từ nội tại tăng lên 150%, và phản hồi lại lượng sát thương đó từ các đòn đánh thường của đối phương.
Chiêu E Điên Cuồng
- Đổi tên từ Khiêu Khích thành Điên Cuồng
- [Mới] Cho thêm 20/25/30/35/40% tốc độ tấn công trong thời gian khiêu khích
- [Mới] Tốc độ tấn công cộng thêm này liên tục được làm mới khi một trong những kĩ năng khác của Rammus đang kích hoạt.
- [Bỏ] Giảm giáp của đối phương 5/10/15/20/25
Chiêu R Động Đất
Sát thương giảm xuống từ 65/130/195 (+30% AP) thành 40/80/120 (+20% AP)
[Mới] Làm chậm kẻ địch 8/10/12% trong 1.5 s, cộng dồn lên đến 8 lần
[Mới] Gây gấp đôi sát thương lên công trình
Nếu như những thay đổi này thành sự thật, nhiều khả năng Rammus sẽ trở thành một dạng tướng hỗn hợp giữa chống chịu với khả năng gây sát thương trên đòn đánh cực nhiều. Tuy vậy những thay đổi này vẫn chưa phải là cuối cùng, vẫn còn phải đợi những phản hồi từ người chơi của máy chủ thử nghiệm đã.
Theo bạn Rammus “mới” này liệu có phù hợp với meta hiện tại không?