Sau khi thất bại một lần của dự án này ở mùa 10, có lẽ Riot Games nên nghĩ ra một số cách tốt hơn là cứ buff sát thương lên quái rừng vô tội vạ.
Chắc các bạn vẫn còn nhớ ý tưởng mở rộng bể tướng đi rừng “thảm họa” của Riot Games trong năm ngoái khi đưa hàng loạt chỉnh sửa cho những vị tướng đường đơn để chúng phù hợp trong việc đi rừng.
Tuy trên lý thuyết thì việc thêm sát thương trên quái rừng khiến những vị tướng trên có khả năng dọn quái nhanh hơn. Nhưng bộ kỹ năng không được thiết kế để đi rừng hiệu quả (bao gồm cần phải tác động lớn và liên tục tới ván đấu), khiến những vị tướng trên mãi mãi không bao giờ được trọng dụng.
Bởi lẽ một người đi rừng cần khả năng kiểm soát bản đồ nhanh gọn cho đến ít nhiều cơ động, tất cả những tướng được Riot Games buff để vào rừng đều khá “tù” cho đến không hữu hiệu cho những pha đuổi bắt lâu dài.
Không nhận ra mình đã sai lầm thế nào, mới đây trên máy chủ thử nghiệm thì Riot Games lại tiếp tục có những động thái tặng thêm sát thương đến quái rừng cho những vị tướng sau đây để có thể “nhét” họ vào khu rừng.
https://www.youtube.com/watch?v=GHpZFW-_gFwCó thể bạn muốn xem thêm: LMHT: VTV1 đưa tin về T1, gọi Faker là “siêu sao, đại diện hàng đầu” của Hàn Quốc
Darius
Nội tại – Xuất Huyết: Sát thương gây ra với quái rừng tăng từ 175% lên 500%
Diana
Nội tại – Gươm Ánh Trăng: Sát thương gây ra với quái rừng tăng từ 150% lên 300%.
Mordekaiser
Nội tại – Hắc Ám Lan Tràn: Sát thương tối đa gây ra với quái rừng tăng từ 28-164 lên 180 ở mọi cấp.
Morgana
W – Vùng Đất Chết: Sát thương gây ra với quái rừng tăng từ 150% lên 300%.
Zed
Nội tại – Khinh Thường Kẻ Yếu: Sát thương gây ra với quái rừng tăng từ 200% lên 500%. Sát thương tối đa gây ra với quái rừng tăng từ 200/350/500 lên 500/650/800.
Sau khi thất bại một lần của dự án này ở mùa 10, có lẽ Riot Games nên nghĩ ra một số cách tốt hơn để chỉnh sửa những vị tướng nếu muốn sử dụng chúng trong khu rừng hơn là cứ buff sát thương lên quái rừng vô tội vạ.