Đã từng một thời là vị tướng đi rừng đình đám và buộc phải cấm trong các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, Rek’Sai giờ đây đã qua thời huy hoàng của mình. Hiện tại chiêu cuối của Rek’Sai bị coi là khá phế và không có tác dụng nên do đó cô nàng này cũng vắng bóng dần trong Đấu Trường Công Lý.
Kể từ khi được phát hành vào năm 2014, với tầm nhìn vượt trội, sự cơ động và dai sức của Rek’Sai chính là điểm nhấn của cô nàng này. Tuy nhiên với meta hiện nay, có vẻ Rek’Sai đã không còn hợp mốt cho lắm do đó Riot Games đã lên kế hoạch chỉnh sửa cô nàng này. Meddler, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT đã tiết lộ những chi tiết đầu tiên về phiên bản mới của Rek’Sai, dự kiến sẽ ra mắt trong vòng vài ngày tới.
Rek’Sai mới sẽ có:
Tỉ lệ STVL cao hơn nhưng sát thương cơ bản thấp hơn.
- Sát thương của Q là 15-35 +40% STVL cộng thêm, thay vì 15-55 +20% STVL cộng thêm.
- Sát thương của E là 50-90 +70% STVL cộng thêm, thay vì 80-120% STVL cộng thêm.
W sẽ hất tung một mục tiêu duy nhất lên cao trong 1 giây, còn các mục tiêu khác bị đẩy lùi khỏi Rek’Sai. Hiệu ứng cũ là hất tung tất cả lên từ 0,5 – 1 giây tùy khoảng cách đến Rek’Sai.
Thời gian hồi phục của đường hầm giảm mạnh, từ 10-2 giây thay vì từ 10-6 giây như hiện tại.
Nộ hồi phục nhanh hơn: 25 mỗi đòn đánh hoặc kỹ năng, chuyển thành máu nhanh hơn (3 giây thay vì 5 giây), nhưng hồi ít máu hơn (20-190 thay vì 25-450).
Chiêu cuối mới: Rek’Sai sẽ đánh dấu mục tiêu là Con Mồi khi gây sát thương lên chúng. Rek’Sai có thể lao tới Con Mồi từ tầm 1500, gây sát thương bằng 100-400 +140% STVL cộng thêm + 20-30% máu đã mất. Thời gian kích hoạt 1,1 giây.
Bạn có thể thấy rằng độ dai sức của Rek’Sai bị hủy bỏ để thay thế bằng sát thương và khả năng lao đến mục tiêu, có thể sử dụng đường hầm thường xuyên hơn, cơ động hơn và khả năng ra – vào giao tranh rất dễ dàng. Dự kiến những thay đổi này sẽ xuất hiện trên server PBE vào tuần sau. Cùng chờ đợi nhé.