Vậy là phiên bản cập nhật của Tristana vừa ra mắt ở phiên bản 5.2, Riot lại tiếp tục thảo luận về các vị tướng tiếp theo sẽ được lên bàn mổ trong thời gian tới.
Lần này, kỹ thuật viên Riot là Fruity Sebbles sẽ giúp chúng ta có cái nhìn về 2 vị tướng sắp đến được chỉnh sửa.
“Xin chào các bạn, tôi đây là Fruity Sebbles, đại diện của phòng thiết kế Riot nói về các vị tướng trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Cũng đã một thời gian ngắn không gặp khi lần cuối cùng chúng ta nói chuyện là về Tristana cũng hơn 1 tháng rồi nhỉ? Và bữa nay tôi cũng muốn chia sẽ với các bạn vài dự án sắp tới cũng như những dòng tâm sự của cả đội ngũ thiết kế đằng sau chúng.
Nên nhớ: Những gì chúng tôi nói đây là những dự án chưa có thời gian, ngày giờ ra mắt cụ thể. Nó có thể bị trì hoãn, bị hủy bỏ, bị xóa vì những lý do nào đó như dịch Zombie, Riot phá sản – Đùa thôi – nhưng chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi đang làm những dự án này.”
Kassadin
Được thiết kế mới bởi Tokkelossie
“Xin chào các bạn, tôi là Tokkelossie và tôi phải thú nhận rằng từ lần đầu tiên chơi Kassadin tôi đã là Fan của anh chàng hư không này. Người anh hùng đã dám mang cả hư không vào bản thân mình và chiến đấu với ngọn lửa bằng chính ngọn lửa, người dám một mình đứng lên đấu tranh lại thế lực có thể gây nguy hại cho cả Runeterra. Ai có thể ngầu được như Kassadin này!
Chúng ta không thể không nhìn thẳng vào vấn đề hiện nay của Kassadin. Là một trong 40 vị tướng đầu tiên của đấu trường công lý. Hiện tại anh đã bị bỏ xa về mặt đồ họa so với các “bạn trẻ” tài năng hơn hiện nay.
Không giống như những vị tướng khác trong đấu trường công lý, Kassadin có một truyền thuyết cũng như nét cá tính riêng để bộc lộ được hình ảnh riêng của bản thân mình, và chúng tôi muốn đảm bảo được khả năng duy trì hình ảnh của Kassadin trong các bản cập nhật đồ họa về sau. Cách làm việc của chúng tôi là lựa chọn ra những bản sắc độc đáo cũng như các yếu tố quan trọng làm nên còn người Kassadin, sau đó tinh chỉnh đồ họa lại cho phù hợp với các yêu cầu, định mức tiêu chuẩn hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại. Các bạn có thể thấy, phiên bản Splash Art gần đây nhất của Kassadin đã miêu tả, bộc lộ được rất tốt cái riêng của Kassadin.
Chúng tôi hiện đã đến được quá trình cải thiện yếu tố hình ảnh trong Game. Với mô hình gốc ban đầu của Kassadin chính là sự pha trộn giữa bộ trang phục màu đen có viền trắng thế nhưng nó tạo nên sự khó khăn cho người chơi việc định hình vị trí của Kassadin trong khi combat. Việc thay đổi màu sắc cũng như tạo nên các yếu tố nổi bật khác sẽ giúp cho việc trải nghiệm Kassadin được tốt hơn trong Summoner’s Rift.
Sau khi được hỏi về việc liệu Kassadin có được chỉnh sửa theo gói VU – Visual Outlook and Update Gameplay (Tức giao diện đồ họa cũng như hệ thống) luôn hay không? (Ví dụ như Sion – Được chỉnh sửa toàn diện từ hệ thống chiêu thức cũng như đồ họa, giao diện. IronStylus đã trả lời:
Với các tướng được thực hiện gói VU, chúng tôi đã cân nhắc khá kỹ khi các tướng ở diện nay được rất ít người chơi cũng như đồ họa đã quá cũ – Giống như Sion hoặc Taric. Thường những tướng nằm trong diện VU phải trải qua thời gian rất lâu để làm lại có thể mất vài tháng thậm chí 1 năm. Có khi chúng tôi phải sửa đổi chỉ một vài khía cạnh của nhân vật như giữ nguyên bản sắc tướng giống Sion nhưng chỉ đổi chiêu thức. Thế nhưng có một vài trường hợp, chúng tôi gần như phải xóa toàn bộ và mang một nhân vật khác vào với tên như cũ. Thế nên dựa trên những gì chúng tôi xem xét, Kassadin chỉ cần phải thay đổi giao diện là được, bởi hiện tại người chơi vẫn rất thường xuyên sử dụng Kassadin. Tức hiện tại, Kassadin sẽ được cập nhật theo gói VO – Visual Outlook (Giao diện đồ họa)
Được biết, theo lịch trình cũng như thời hạn của Kassadin, nó không còn lâu lắm đâu. Chúng tôi dự kiến là từ vài tuần đến 1-2 tháng thôi. Chứ không tới mức vài tháng đến 1 năm.”