Sau trận đấu giữa Snake và World Elite, đã có cuộc trả lời phỏng vấn về những ý đồ chiến thuật của cả hai đội.
Ngày hôm qua, sau chiến thắng 2-1 của thần đồng Liên minh huyền thoại SofM cùng Snake Esport. Đại diện của Snake Esport và WE đã trả lời phỏng vấn như sau :
Q: Chúng tôi phát hiện kể từ khi SofM gia nhập Snake, đặc biệt là tốc độ lấy Rồng Thượng Cổ rất nhanh, đấy có phải là cách đánh quen thuộc của SofM không? Và liệu đây có phải là lối chơi mà SofM mang đến cho đội tuyển phải không?
Snake: Thật ra con Rồng Thượng Cổ không phải trận nào cũng nhất định lấy, đồng thời trong lúc luyện tập chúng tôi cũng không phải đánh như vậy. Đây chủ yếu là dựa trên quyết định tức thời khi vào trận thôi, không phải là chiến thuật trước trận đấu, cũng không phải là phong cách cá nhân của SofM.
Q: Trong giải LPL, Snake có cảm thấy tiếc khi không sử dụng được vị tướng Trundle ngay từ trận 1 hay không? Nếu sử dụng Trundle sớm chắc có lẽ sẽ không để tới game 3?
Snake: Thật ra đây không phải là vấn đề tiếc hay không. Trong trận đấu này, chúng tôi thấy phong độ đường trên của WE không ổn định, vì vậy chúng tôi tập trung mục tiêu đường trên. Tuy vậy, chúng tôi rất là bất ngờ trong trận 1 đối thủ lựa chọn Elise, khiến cho chiến thuật trong trận 1 của chúng tôi thực hiện không được tốt lắm.
Q: Trong trận 1, Sofm đi rừng hình như không gây áp lực được cho WE, vậy có phải là do các bạn đã có sự chuẩn bị và sắp xếp từ trước không?
WE: Biết trước đối thủ chuyên vác Graves để đi rừng, nên chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch sẵn hết cả rồi. Chúng tôi đã nắm toàn bộ quyền kiểm soát trận đấu với lối chơi chủ động và nhanh chóng kết thúc ván đấu khi đã có lợi thế lớn về trang bị và bùa lợi.
Q: Trong trận 2, Lee Sin của Sofm lựa chọn Rìu Tiamat và Giày Cơ Động, có ý đồ gì không?
Snake: Qủa thật khi lên 2 trang bị này cho Lee Sin kết quả thật ngoài sự mong đợi, chúng tôi hầu như không có chuẩn bị trước. Nếu mọi người hiểu rõ SofM, thì sẽ biết anh ấy rất thích chọn trang bị này, đặc biệt là khi chơi Lee Sin. Anh ta rất hiểu rõ khu vực rừng, còn Giày Cơ Động chắc là quyết định chớp nhoáng của SofM, muốn đẩy nhanh tốc độ trận đấu.