Sau khi cập nhật gói ngôn ngữ tiếng Việt và có những chỉnh sửa cần thiết, Timeshift chuẩn bị ra mắt cộng đồng game thủ toàn Thế Giới.
Timeshift được Hiker Games Company, một nhà phát triển game đến từ Hà Nội cho ra mắt phiên bản thử nghiệm trong thời gian trước và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ những game thủ chơi thử qua. Timeshift từ đó đến đây đã thay đổi trong lúc tiếp tục đón nhận những ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ Việt.
https://vimeo.com/208453337
Mới đây, phần cập nhật của phiên bản thử nghiệm đã bổ sung gói ngôn ngữ Việt Nam, một động thái nhận được sự hoan nghênh của những game thủ Việt đang chơi thủ tựa game. Với gói ngôn ngữ tiếng Việt, những game thủ mới sẽ dễ dàng làm quen với game hơn và có thể tham khảo những chi tiết trong cốt truyện mới tốt hơn.
Phần nội dung và cốt truyện trong FZ9: Timeshift vẫn được giữ nguyên. Tham gia vào game bạn sẽ hóa thân thành Mak – một chiến binh người Mỹ đã thất lạc trong chiến tranh lạnh. Khi tỉnh dậy, Mak đã phát hiện ra mình có khả năng đặc biệt và anh có thể khiến thời gian chậm lại khi anh muốn. Nhưng thật không may, những kẻ đầu tiên Mak phải đối mặt là tổ chức khủng bố quốc tế AS.
Một trong những điểm độc đáo của Timeshift là cơ chế “dừng thời gian” vẫn được giữ nguyên. Theo đó khi bạn đứng yên thời gian sẽ tạm ngừng lại, lúc này bạn có thể chớp cơ hội để né những viên đạn đang bắn tới mình và nhanh tay hạ sát đối thủ. Đây là cơ chế giúp bạn vượt qua những màn chơi đầy khó khăn của Timeshift khi bạn luôn trong tình cảnh “1 mình chống mafia”.
Một thay đổi nữa ở màn chơi đầu tiên, nếu bạn đã xem qua gameplay của Timeshift trong bài viết trước của chúng tôi. Thì bạn sẽ nhận ra rằng màn 1 của game đã thay đổi trường đoạn dùng xe trượt tuyết bằng các khung cảnh hành động chiến đấu dài hơi hơn. Cũng phải khi mục đích của game là để bạn làm quen với chiến trường máu lữa trước khi đến với những tính năng khác.
Yếu tố nhập vai cũng được khéo léo lồng ghép vào game với những loại nâng cấp cho hoả lực của bạn như tăng sát thương, số lượng đạn hoặc hoả lực. Chúng lại đòi hỏi điểm kinh nghiệm bạn nhận được sau mỗi màn chơi và đây cũng không phải là chuyện một sớm một chiều có thể mở khóa được điểm cần thiết. Với phiên bản mới, hệ thống này trở nên dễ dàng lựa chọn hơn khi các kỹ năng được giảm thiểu đáng kể và phân tầng.
Hiện nay Timeshift vẫn còn đang thử nghiệm nhưng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới sớm thôi.