Trang chủ » eSports » Liên Minh Huyền Thoại » Tin buồn LMHT: Chúng ta sẽ không có thêm sự kiện nào lớn từ giờ đến cuối năm

Tin buồn LMHT: Chúng ta sẽ không có thêm sự kiện nào lớn từ giờ đến cuối năm

Team XemGame | 22/07/2016 17:05

Hãy
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!

Mà thay vào đó, các Rioter sẽ tập trung hơn vào những đợt cập nhật nhỏ, trau chuốt hơn từ những cốt truyện, hình ảnh,…cho LMHT.

Hẳn các bạn vẫn nhớ đến các sự kiện giúp kết nối các vị tướng ở Liên minh huyền thoại hay viết lại tiểu sử thậm chí là làm lại tướng như như Freljord hay Bilgewater chứ? Tổ chức một sự kiện như thế mất bao lâu?

bilgewater-600x230

Tóm tắt: Chúng tôi sẽ không làm chỉ một sự kiện cho tất cả mọi thứ như Bilgewater năm ngoái đâu. Thay vào đó, chúng sẽ được đưa ra với chất lượng tốt hơn và nhịp độ hợp lý hơn.

Vẫn đọc chứ? Tốt. Tìm hiểu sâu chút nhé.

Dù Bilgewater có nhiều điểm tích cực, nhưng quả thật không đơn giản khi làm ra một thứ phức tạp như thế chỉ trong giới hạn một sự kiện. Xét về cốt truyện, Thủy Triều Rực Lửa là một câu chuyện 11,000 từ kết nối giữa nhiều đội sản phẩm, đội nào cũng có những thứ tuyệt vời muốn đem đến cho người chơi nhưng lại theo lịch trình sản xuất khác nhau. Gom bằng đấy thứ lại là một thử thách tuyệt đối, khiến các đội gặp khó khăn và hạn chế lẫn nhau.

Sau khi hoàn thành phân tích chi phí sản xuất sự kiện Thủy Triều Rực Lửa (bao gồm cả tổng số nước uống tăng lực đã sử dụng), hiển nhiên là sẽ có rất ít cơ hội để chúng tôi làm điều tương tự hàng năm. Do đó, mỗi phần đơn lẻ của sự kiện cũng sẽ bị giới hạn xuống mức độ tương tự.

Chúng tôi muốn tiếp tục mang đến những nội dung hấp dẫn như chế độ chơi, truyện kể chất lượng cao tiến triển theo thời gian, trang phục theo chủ đề và nhiều thứ khác. Tuy nhiên chúng tôi không muốn chồng chéo quá nhiều nội dung trong một khung thời gian hẹp rồi lại chìm vào im lặng. Hiệu ứng nghẽn cổ chai này làm giảm hiệu quả của các đội phát triển.

Ngoài ra, người chơi không ngừng phản hồi rằng không nên để cốt truyện ngừng phát triển một năm một lần (hoặc hơn) sau mỗi sự kiện, như với Freljord.

azir-shurima-600x338

Bằng cách giảm bớt quy mô của một sự kiện, chúng tôi có thể phát triển cốt truyện, chế độ luân phiên, trang phục và nhiều thứ khác thường xuyên hơn.

Bạn hẳn đã thấy lợi ích của những gì chúng tôi mở khóa trong các sự kiện Bóng Đêm và Vận Mệnh (cùng với cập nhật tiểu sử Quần Đảo Bóng Đêm), Targon, và Shurima. Khi không cần làm việc dưới sức ép của Thủy Triều Rực Lửa, chúng tôi có thể tập trung tạo ra những truyện kể và nội dung khác hỗ trợ cho Liên Minh Huyền Thoại và khai mở thế giới Runeterra hơn.

Nó cũng cho phép chúng tôi đem đến những thứ hay ho hơn như chế độ luân phiên, trang phục, hay sản xuất ra SIÊU PHẨM thay vì phải dồn mọi nguồn lực vào chỉ một sự kiện. Dù hoàn toàn hiểu sự thất vọng của bạn khi không có một ‘sự kiện tầm cỡ Bilgewater’ mùa hè này, tôi hy vọng bạn sẽ thích các nội dung chúng tôi sản xuất ra, vì chúng thực sự tuyệt mà. Trong nửa cuối năm nay, chúng tôi đã lên kế hoạch để bạn sẽ được đón nhận nhiều truyện kể còn tuyệt vời hơn nữa.

Jaredan, Biên tập – Viết truyện cấp cao

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Đánh giá: 7.5 sao (2774 lượt)

▪ HĐH: PC

▪ Thể loại: MOBA

▪ Nhà phát hành: VNG

GAME HOT TRONG TUẦN
GAME HOT TRONG THÁNG

Clip hot trong ngày